1. Nếu bạn phát hiện kiện hàng có dấu hiệu móp méo, không còn nguyên vẹn hoặc sai thông tin người nhận, bạn có quyền từ chối nhận kiện hàng. Đối với Đơn Đặt Hàng đã được thanh toán trả trước, khi bạn từ chối nhận kiện hàng, ABcare sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền trong vòng mười (10) Ngày Làm Việc sau ngày nhận được yêu cầu phù hợp của bạn.
2. Nếu bạn không hài lòng hoặc Sản Phẩm có vấn đề sau khi đã nhận hàng và thanh toán, bạn có quyền khiếu nại đến ABcare trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận hàng. Khoản thanh toán mà bạn đã thanh toán cho Đơn Đặt Hàng sẽ được hoàn trả sau khi có kết quả giải quyết khiếu nại của ABcare đối với khiếu nại của bạn. Mọi thông tin và hướng dẫn cách khiếu nại đến ABcare, bạn có thể liên hệ tổng đài để được hỗ trợ qua 1 trong các cách sau:
Cách 1: Email: cskh@abcare.vn
Cách 2: Hotline: (028) 7102 7968
Cách 3: Chat với nhân viên trực tiếp trên web hoặc qua Fanpage: ABcare.vn
Xác Minh Số Điện Thoại
|
Để đảm bảo rằng số điện thoại này là của bạn, ABcare sẽ gửi cho bạn một tin nhắn văn bản cùng mã xác minh
Gửi lại mã xác minh
Mã xác minh không đúng
|