ABcare

1. Điều kiện yêu cầu trả hàng:

Trước thời điểm tính từ 24h kể từ khi đơn hàng được cập nhật trạng thái giao hàng thành công, Quý Khách hàng lưu ý chỉ chỉ có thể yêu cầu trả hàng trong các trường hợp sau:

1.1 Người mua đã thanh toán nhưng (i) không nhận được sản phẩm, hoặc (ii) không nhận được toàn bộ các sản phẩm đã đặt, hoặc (iii) nhận được sản phẩm là hàng giả, hàng nhái;

1.2. Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;

1.3. Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (ví dụ: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv...)

1.4. Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;

1.5. Sản phẩm bị trả lại không phải là Sản phẩm hạn chế trả hàng;

2. Không thay đổi ý định mua hàng:

Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng ở điều 1 (*), các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận. Các trường hợp phát sinh đặc biệt khác sẽ do nhà bán Abcare và người mua "Tự thỏa thuận" và sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng Abcare hỗ trợ cụ thể cho từng đơn hàng. Đối với các trường hợp hoàn tiền/trả hàng ngay do Người bán đề xuất, số tiền hoàn trả sẽ do hai Bên tự thỏa thuận với nhau nhưng không cao hơn 70% giá trị của sản phẩm có phát sinh yêu cầu trả hàng/hoàn tiền.

3. Tình trạng của hàng trả lại:

Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Người mua lưu ý cần phải đóng gói theo quy định về đóng gói hàng hóa trong quá trình đổi trả: Hàng muốn đổi/trả phải trong tình trạng còn mới nguyên tem 100%, chưa qua sử dụng, chưa xé bao bì, còn đầy đủ biên lai mua hàng. Với hàng bị lỗi kỹ thuật hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển, Quý khách vui lòng quay video hoặc chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được và trong lúc đóng gói hàng trả về để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau.

4. Chi phí trả hàng:

4.1: Nếu lỗi nằm trong chính sách trả hàng ở điều 1: Người mua không phải thanh toán bất cứ khoản phí vận chuyển nào cho việc trả hàng.

4.2: Theo hình thức “Tự thỏa thuận”: Người mua cần thanh toán trước chi phí vận chuyển 2 chiều cho việc trả hàng và chi phí nhận đơn hàng mới.

5. Hoàn tiền cho Hàng trả lại: Abcare sẽ không hoàn trả tiền mặt cho đơn hàng.Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào tiền hoa hồng/điểm thưởng của khách hàng để sử dụng cho đơn hàng sau hoặc sẽ được cấn trừ trực tiếp trên đơn hàng tiếp theo.

6. Liên lạc giữa Người bán và Người mua:

Nếu có nhu cầu đổi/trả hàng, Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH Abcare.vn qua hotline: (028) 7102 7968 hoặc 0966084488 hoặc gửi email cskh@abcare.vn trong vòng 24h kể từ thời điểm đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công.

 

Xem thêm >> ABcare | Thỏa Thuận Tham Gia ABcare

Xem thêm >> ABcare | Chính sách Thành Viên

Xem thêm >> ABcare | Chính sách thanh toán

Đăng Nhập Tài Khoản


quên mật khẩu

Hãy nhập địa chỉ email của bạn, chúng tôi sẽ gửi email kích hoạt lấy lại mật khẩu sau ít phút.

trở về đăng nhập

Đăng Kí Thành Viên


Trở Về Đăng Nhập

tìm kiếm

Cảm ơn bạn đã yêu thích sản phẩm!